2015-11-07

День української писемності та мови

9 листопада – у День української писемності та мови українці писатимуть радіодиктант національної єдності
Це буде ювілейний, п’ятнадцятий, радіодиктант. Цього року захід уперше транслюватиметься не лише по радіо, а й по телебаченню. Крім того, радіодиктант вперше матиме статус міжнародного.
Традиційно текст диктуватиме автор шкільних підручників з української мови та літератури Олександр Авраменко.
Отже, в понеділок, 9 листопада, о 10:10 розпочнеться захід. Власне, текст диктуватимуть об 11:00. Трансляцію здійснюватимуть Перший канал (УР-1), канал радіо “Культура” (УР-3) та телеканал “UA:Перший”.

Для перевірки диктант треба надіслати протягом двох днів на адресу Українського радіо: 01001, Київ-1, вул. Хрещатик, 26.


36 коментарів:

  1. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về người tìm việc kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    ВідповістиВидалити
  2. Trước khi tìm hiểu làm văn phòng thì học ngành gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm nhân viên văn phòng là gì? Đây là thuật ngữ chỉ những những người thực hiện các công việc nhất định thuộc lĩnh vực hành chính.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm tạo cv công việc
    để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ВідповістиВидалити
  3. kinh phí công đoàn là gì
    Căn cứ theo luật công đoàn, kinh phí công đoàn là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.
    Ngoài kinh phí công đoàn thì tham gia các công ty thì bạn cũng nên biết 1 số thông tin như: thuế suất là gì, cách tính trợ cấp thôi việc, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì, dấu giáp lai là gì...
    Đặc biệt hơn, bạn yêu thích công việc làm tài chính kế toán thì hãy để ý tới hạch toán là gì, bán hàng online là gì, khu phi thuế quan là gì
    Nếu yêu thích công việc hành chính thì có thể quan tâm tới Admin là gì?
    Nếu bạn xuất phát từ ngoại tỉnh thì quan tâm thế nào là người cư trú

    ВідповістиВидалити
  4. Nhu cầu tìm việc part time của sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngày càng tăng cao. Nếu trước đây, việc làm thêm chỉ đơn giản là muốn kiếm thêm thu nhập, hỗ trợ vào sinh hoạt thì ngày nay, không ít người tìm đến công việc này vì sở thích cá nhân, tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi và nguyện vọng muốn học hỏi, thử sức bản thân. Sinh viên học năm 3, năm 4 sẽ cố gắng tìm việc part time liên quan đến chuyên ngành của mình còn lứa sinh viên năm đầu ít kinh nghiệm thì thường có xu hướng tìm các công việc ít chất xám hơn như nhân viên bán hàng, shipper, gia sư, … Trong số đó, phỏng vấn xin việc quán cafe được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Những kinh nghiệm phỏng vấn xin việc dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên đang tìm việc part time. Tham khảo ngay nhé!

    ВідповістиВидалити
  5. Hiện tượng ra máu khi mang thai có thể xem là hiện tượng bình thường trong giai đoạn đầu của thai kỳ nếu nó không đi kèm với bất kỳ một triệu chứng bất thường nào khác. Mang thai 5 tuần bị ra máu màu nâu thông thường không quá nguy hiểm nhưng việc theo dõi rất cần thiết. Vì có những trường hợp ra máu là biểu hiện bệnh lý, gây ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

    ВідповістиВидалити
  6. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về các dịch vụ về tìm việc làm kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách cv xin việc làm sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

    ВідповістиВидалити
  7. Định nghĩa cò đất? Không cần phải tìm tòi quá phức tạp, từ trước đến nay, trong mỗi chúng ta vẫn hay thường gọi một cách đơn giản những người làm cò đất chính là “bên môi giới“. Họ sẽ có vai trò liên kết người bán và người mua bất động sản lại với nhau.

    Thêm vào đó, bạn cũng cần nắm được các bước cách làm cv online. Đây được xem là yếu tố rất quan trọng và thậm chí là cơ sở để nhà tuyển dụng có thể quyết định ứng viên không phù hợp cho vị trí công việc hay không.

    ВідповістиВидалити
  8. Nhiều bạn sẽ thắc mắc chiến lược là gì? Chiến lược có nhiều ý nghĩa khác nhau và được dùng trong từng trường hợp chiến lược mang một ý nghĩa riêng. Chiến lược cũng được xem là cách tạo ứng xử nhất quan rất quan trọng trong kinh nghiệm phỏng vấn. Vì thế, bạn nên tìm hiểu và nắm rõ ý nghĩa của nó.

    ВідповістиВидалити
  9. Tài chính được phân ra nhiều ngành nhỏ. Dựa vào các hệ thống tài chính bao gồm tài chính công, tài chính doanh nghiệp hoặc dựa vào các công cụ tài chính liên quan đến vốn và tài sản. Theo cách nhìn khác, tài chính bao gồm có tài chính doanh nghiệp, tài chính công và tài chính cá nhân. Trong đó, kế toán kiểm toán được xem là hai ngành đặc trưng nhất trong lĩnh vực tài chính. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các kiến thức cũng như thông tin tuyển dụng ngành kiểm toán, kế toán tìm việc trong các doanh nghiệp hiện nay.

    Ngoài ra, khi đăng ký tìm việc thì các ứng viên cũng nên chú trọng vào vấn đề tạo hồ sơ xin việc. CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ВідповістиВидалити
  10. Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp ngày càng thành lập nhiều, từ đó kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là người tìm việc kế toán. Theo thống kê của Bộ Tài chính, Việt Nam đã xây dựng hệ thống pháp lý và kế toán theo chuẩn mục hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nguồn nhân sự kế toán trong các doanh nghiệp còn khá mỏng. Hiện chỉ còn 5 nghìn người có chứng chỉ kế toán quốc tế.

    Và, nếu bạn đang có ý định xin việc ở bất cứ đâu thì cũng đừng bỏ qua cách tạo cv đẹp. Giữa cả nghìn hồ sơ được gửi tới nhà tuyển dụng, bạn cần phải làm mọi cách để khiến CV của bản thân có thể lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng, dù cv đó có bằng tiếng Việt hay là một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh đi nữa.

    ВідповістиВидалити
  11. Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất khu vực Nam Trung bộ của Việt Nam. Từ đó, có thể thấy rất nhiều cơ hội việc làm được mở ra cho những người tìm việc làm Đà Nẵng. Các bạn trẻ thuộc nhiều trình độ văn hóa khác nhau đều có thể lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất với điều kiện, năng lực cá nhân mình. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ mẫu sơ yếu lý lịch, đơn xin việc làm, mẫu CV xin việc,...để xin việc được thuận lợi nhất.

    ВідповістиВидалити
  12. Collagen khá quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết collagen là gì, tác dụng với da cũng như các cách bổ sung collagen phổ biến. Ngoài ra tại đây, webtintuc sẽ giúp bạn hiểu chi tiết nhất về các chủ đề làm đẹp như: essence là gì, aha là gì... hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn hồng hào như mong đợi.

    ВідповістиВидалити
  13. Tuyển dụng Sale Marketing đây là một loại hình thức dùng để tiếp thị bán hàng khi kết hợp công việc sale (bán hàng) và marketing (làm thị trường). Do đó, đặc trưng của vị trí này cũng là kết hợp giữa cả 2 lĩnh vực, người làm sales cùng lúc cũng phải tìm cách làm thị trường để tác động với khách hàng.Cùng khám phá cơ hội nghề nghiệp tại việc làm marketing

    ВідповістиВидалити
  14. Nhà thầu là gì?
    Nhà thầu (hay nhà thầu xây dựng) là tổ chức/đơn vị có đầy đủ năng lực để xây dựng công trình cho các chủ đầu tư. Họ sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư và thầu toàn bộ các công việc, dự án liên quan đến công trình ấy.
    Nhiều nhà thầu hay đầu tư và các khu chung cư, khu nghỉ dưỡng rồi chia lợi nhuận với nhau. Chung cư là gì? Khu nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu sau nhé!

    ВідповістиВидалити
  15. Hiện tại, đi cùng sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp thành lập cũng ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là thông tin tuyển dụng kế toán chất lượng

    Ngoài ra, nếu bạn đang là một ứng viên tìm việc thì nên chú trọng cả về cv xin việc làm. Việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Hãy khiến cho bản CV của bạn đơn giản nhưng thật ấn tượng và bắt mắt nữa.

    ВідповістиВидалити
  16. Cuộc sống công nghệ thời đại 4.0 như hiện nay thì chắc chắn con người cần phải có năng lực tu duy. Vậy bạn có hiểu định nghĩa năng lực tư duy là gì không?

    Năng lực tư tuy là một trong những yếu tố quyết định thành công trong thời đại 4.0 – nơi mà được hỗ trợ của thiết bị máy móc và con người cần năng lực tư duy để sinh tồn và thành công.

    Theo như nhà tâm lý học hàng đầu trong lĩnh vực này cho biết, cách đánh giá được năng lực tư duy là phải đánh giá qua sự tò mò, thích khám phá và tưởng tượng, tư duy sáng tạo.

    Đây cũng được xem là các yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm phỏng vấn giúp bạn thành công hơn khi tham gia ứng tuyển các công ty lớn!

    ВідповістиВидалити
  17. Mã pin là gì?, Mã PIN là lớp bảo vệ đầu tiên giúp bạn có thể phòng trừ cũng như giảm thiểu nguy cơ từ việc sử dụng hay truy cập dịch vụ một cách trái phép nhằm chiếm đoạt tài sản, lừa đảo bạn.

    ВідповістиВидалити
  18. Sale executive là gì?
    Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
    Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
    Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

    ВідповістиВидалити
  19. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    ВідповістиВидалити
  20. Tìm việc làm sale, tìm việc marketing, hay tìm việc làm hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng cơ bản và cách trả lời phỏng vấn hay nhất... Chúc bạn thành công

    ВідповістиВидалити
  21. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách làm cv online trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ВідповістиВидалити
  22. Discord là gì? Đây là một công cụ hỗ trợ trò chuyện bằng giọng nói, văn bản trong khi bạn đang trải nghiệm một trò chơi nhất định. Bạn có thể giao tiếp được với rất nhiều người khác đang chơi cùng để có thể gia tăng tương tác.
    Hiện nay, bất cứ ai đều có thể tạo ra một server riêng để thảo luận riêng biệt về những phần mềm mà họ muốn.

    >>> Cập nhật ngay những kiến thức cơ bản về it hàng ngày và tham khảo các việc làm công nghệ thông tin phù hợp với bạn!

    ВідповістиВидалити
  23. Tìm việc làm marketing đang mở rộng cơ hội cho rất nhiều ứng tuyển hiện nay. Và để có được một vị trí tốt trong ngành này bạn cần chau dồi rất nhiều kỹ năng. Xem tại đây các ngành nghề và kỹ năng cần có trong marketing tại tìm việc marketing

    ВідповістиВидалити
  24. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tìm việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv online trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ВідповістиВидалити
  25. Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Cơ hội tìm việc làm ở Đà Nẵng cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

    ВідповістиВидалити
  26. Đọc các tin tức từ các trang tuyển việc làm hay những website đăng tin tuyển dụng thì ta thấy yếu tố cư trú là điều mà các ứng viên cần quan tâm nếu muốn xin được 1 công việc tốt.
    Người cư trú là gì? Cách xác định người cư trú?
    Để xác định được các cá nhân có phải là người cư trú tại Việt Nam hay không, pháp luật đã có những quy định rất rõ ràng trong điều 1 thông tư 111/2013/TT-BTC được bộ tài chính ban hành.

    ВідповістиВидалити
  27. Thị trường việc làm tại Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng, rộng mở, tạo cơ hội cho tất cả những người lao động đang tìm kiếm việc làm có thể có cho mình những công việc phù hợp. Vì vậy, hãy biết nắm bắt tất cả những cơ hội đang mở ra với chính bạn để có một công việc phù hợp nhất với chính mình. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho mình các mẫu cv xin việcđơn xin việc ấn tượng nhất để chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    ВідповістиВидалити
  28. Việc người tìm việc kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về làm cv xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ВідповістиВидалити
  29. Lãi gộp là gì?. Lãi gộp chính là số tiền lãi thu được sau khi doanh thu thuần trừ số vốn hàng bỏ ra ban đầu. Số lượng hàng hóa cao thì lãi gộp càng nhiều.Những ý nghĩa của lãi gộp đem lại cho doanh nghiệp. Để nắm rõ hơn lãi gộp là gì thì chúng ta hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về lãi gộp nhé.

    ВідповістиВидалити
  30. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình digital marketing tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu cv xin việc cho sinh viên mới ra trường được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    ВідповістиВидалити
  31. What is net sales? Doanh thu thuần là gì?
    Net revenue in English is: Net revenue. This is the sales revenue that, after subtracting all the various sales deductions such as: export duties, special sales taxes, discounts; Trade discounts…..
    see full information: đăng tin tuyển dụng

    ВідповістиВидалити

  32. what is tax rates? ( Thuế suất là gì?)
    Tax rates can be understood as an amount that groups, individuals or businesses need to pay on income or a certain unit of goods. The tax unit is usually specified as a% and is based on different units of goods. In addition, the tax rate is often subject to state regulations for certain types of goods.
    Find jobs in đăng tin tuyển dụng miễn phí

    ВідповістиВидалити
  33. Đau bụng khi mang thai tuần đầu là hiện tượng nhiều bà bầu gặp phải.Phụ nữ mang thai trong mọi tình huống có biểu hiện bị động thai, đau bụng dữ dội, ra máu đen hoặc đỏ tươi, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, ngất xỉu…. đều rất nguy hiểm. Nếu hiện tượng này xuất hiện ở tuần đầu thai kỳ có khả năng mang thai ngoài tử cung, gia đình cần thận trọng.

    Hoặc cơn đau bụng xuất hiện từng cơn, không có biểu hiện giảm đau, sau đó cơn đau đột ngột biến mất. Thai phụ thấy âm đạo ra máu cục màu đen hoặc đỏ tươi là dấu hiệu dọa sảy thai hoặc sảy thai vô cùng nguy hiểm. Bà bầu chỉ ngừng cơn đau bụng khi khối thai đã thoát ra ngoài hoàn toàn.

    ВідповістиВидалити
  34. Ra máu khi mang thai mà nguyên nhân do tụ dịch màng nuôi sẽ dẫn đến sẩy thai, thai chết lưu, hoặc đứt nhau thai (cũng dẫn đến chết thai nhi). Hiện tượng này thường có nguy cơ cao đối với các phụ nữ lớn tuổi mà vẫn muốn mang thai vì tụ máu nhau thai đôi khi còn phụ thuộc vào tuổi tác của người mẹ và tuổi thai.

    Mang thai 3 tháng đầu là khoảng thời gian mẹ dễ bị sảy thai nhất do bất thường về nhiễm sắc thể hoặc tình trạng sức khỏe của mẹ quá yếu không thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất đến thai nhi. Chính vì thế, khi có thai 5 tuần, nếu thấy động thai chảy máu nâu hoặc máu sẫm màu kèm theo đau bụng, mỏi thắt lưng thì mẹ cần chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

    Ra dịch nâu khi mang thai 5 tuần là hiện tượng thường gặp nhưng ẩn chứa không ít rủi ro Khi có dấu hiệu bất thường các mẹ hãy nhanh chóng đến bệnh viện gặp bác sĩ để được xử lý kịp thời nhé.

    ВідповістиВидалити
  35. Thị trường tìm kiếm việc làm tại hà nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    ВідповістиВидалити
  36. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm nhanh tại Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Việc làm tại Hà nội theo giờ hành chính thường là những công việc sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định của luật lao động. Những công việc này thường là công việc chính của người lao động, nguồn thu nhập chính cho cuộc sống. Nhu cầu tìm việc làm theo giờ hành chính cũng luôn rất lớn bởi những công việc toàn thời gian tạo sự ổn định.

    Những công việc ngoài giờ hành chính thường là những công việc kiếm thêm thu nhập. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nội lớn vô cùng bởi tại đây tập trung người lao động ở đủ mọi tầng lớp. Nhiều người vì cuộc sống mưu sinh, ngoài công việc toàn thời gian còn tìm kiếm những công việc ngoài giờ hành chính khác để kiếm thêm thu nhập.

    ВідповістиВидалити